VIDEO CLIPS
Loading the player...
LIÊN KẾT - WEBSITE
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0916.480.772
Hôm nay: 4755  - Tất cả: 21,331,331
 
TIN TỨC > THĂM VIẾNG TRI ÂN Bản in - Lượt xem: 1554
Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng dâng hương tại Khu di tích
Tin đăng ngày: 18/6/2016 - Xem: 1554
 

Cùng đi, về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh.

Về phía huyện Nam Đàn có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy.

Ngoài ra, còn có gần 100 cựu giảng viên, sinh viên lớp K16-24, Đại học Kế toán - Tài chính Hà Nội, nay là Học viện Tài chính cùng tham dự buổi lễ

Upload
Đoàn về thăm Khu di tích Kim Liên.

Trong không khí thiêng liêng, thành kính, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng và các đồng chí đi trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, danh nhân văn hóa thế giới.

Upload
Đồng chí Đinh La Thăng dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm.

Trước anh linh của Người, đồng chí Đinh La Thăng cùng các thành viên trong đoàn nguyện mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Upload
Tiếp đó, đoàn về thăm Làng Sen quê nội Bác Hồ…
Upload
  ... và thăm Làng Hoàng Trù quê ngoại Bác Hồ, nghe thuyết minh viên giới thiệu về những đồ vật đơn sơ trong ngôi nhà tranh giản dị, gắn bó với tuổi thơ của Người.

Tiếp đó, đoàn tới thăm quê nội, quê ngoại Bác Hồ, nghe giới thiệu về những hiện vật đơn sơ gắn bó với thời niên thiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Upload
Sáng cùng ngày, đoàn tới thăm Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Đồng chí Đinh La Thăng và đại diện lãnh đạo tỉnh Nghệ An làm lễ thỉnh chuông trước khi vào tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Upload
Các thành viên trong đoàn kính cẩn nghiêng mình trước sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong vì nền độc lập của Tổ quốc.

Sáng cùng ngày, đoàn cũng tới Khu di tích lịch sử Truông Bồn, làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự bình yên cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Upload
Đoàn dâng hương trước tượng thờ 13 anh hùng, liệt sỹ, thanh niên xung phong tại Nhà tưởng niệm của Khu di tích Truông Bồn.

Baonghean.vn

<< Thăm viếng tri ân >>
  Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Tiểu đội Anh hùng | Chiến công | Tri ân | Thơ văn | Video - Bài hát | Liên hệ | Diễn đàn Len dau trang
Trang thông tin điện tử: "truongbon.vn"
Bản quyền thuộc Ban Quản lý Khu di tích Lịch sử Truông Bồn
Ghi rõ nguồn gốc: truongbon.vn khi phát hành thông tin từ Website này
Địa chỉ: Xóm 10 - Mỹ Sơn - Đô Lương - Nghệ An: 
Trưởng ban biên tập: Giám đốc - Phan Trọng Lộc