VIDEO CLIPS
Loading the player...
LIÊN KẾT - WEBSITE
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0916.480.772
Hôm nay: 12607  - Tất cả: 21,339,183
 
TIN TỨC > THĂM VIẾNG TRI ÂN Bản in - Lượt xem: 1142
Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Truông Bồn phối hơp tổ chức Hội nghị Giao ban cụm ATLC-SSCĐ tháng 12 năm 2018
Tin đăng ngày: 24/12/2018 - Xem: 1142
 

Sáng 24.12.2018 tại Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Truông Bồn, Ban Quản lý Khu di tích đã phối hợp với Ban chỉ đạo xây dựng Cơ sở an toàn làm chủ, sẵn sàng chiến đấu huyện Đô Lương cụm các xã Mỹ Sơn, Trù Sơn, Đại Sơn, Hiến Sơn và các đơn vị trên địa bàn đã tổ chức Hội nghị giao ban Cụm ATLC-SSCĐ tháng 12.2018.

Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Thượng tá Thái Khắc Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Công an Huyện Đô Lương; đồng chí Nguyễn Công Châu - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Chỉ huy Quân sự; Công an;  Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Hạt kiểm lâm; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Viện Kiểm Sát, Chi cục thuế của huyện; Đại diện lãnh đạo cán bộ chủ chốt các xã Mỹ Sơn, Trù Sơn, Đại Sơn, Hiến Sơn; Lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị; lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn các xã của cụm...

Tại hội nghị, các xã, đơn vị đã báo cáo kết quả thực hiện nội dung của việc xây dựng ATLC- SSCĐ trong tháng 12 năm 2018, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụtháng 1 năm 2019 của huyện Đô Lương.

Tháng 12 năm 2018, Ban chỉ đạo xây dựng cơ sở ATLC-SSCĐ các xã, đơn vị ở cụm  đã tổ chức quán triệt đầy đủ NQ, chỉ thị của cấp trên đến tận cán bộ, Đảng viên và nhân dân. Chỉ đạo tổ chức kiểm điểm, xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2018. Chất lượng kiểm điểm, xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2018 đã tập trung kiểm điểm đánh giá các mặt của chương trình công tác xây dựng Đảng năm 2018 của các địa phương, đơn vị đồng thời tập trung đẩy mạnh thực hiện việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần chỉ thị 05/TW  gắn với  thực hiện NQ TW4 khóa XII. Các thành viên Ban chỉ đạo đã bám sát cơ sở và chỉ đạo kịp thời, đúng quy chế. Nhờ đó các địa phương, đơn vị đã triển khai thực hiện tốt 5 nội dung xây dựng cơ sở vững mạnh. 

Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được quan tâm và chú trọng.Thực hiện tốt nội dung cải cách hành chính, cán bộ, công chức, chuyên môn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được phân công, không gây phiền hà, sách nhiễu cho nhân dân. Chăm lo, giải quyết tốt các vấn đề an sinh xã hội, không có bức xúc nảy sinh mới trong nhân dân. Thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội đạt được nhiều kết quả cao. Công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự được các địa phương triển khai bài bản, đảm bảo số lượng, chất lượng và chỉ tiêu...Tình hình ANTT  được đảm bảo, QP-AN được giữ vững, thường xuyên duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu. Làm tốt công tác huấn luyện dân quân, thực hiện tốt công tác giáo dục Quốc phòng, an ninh cho các đối tượng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định.

Tại Hội nghị, các đơn vị ATLC- SSCĐ trong cụm đã thảo luận, chỉ ra một số khó khăn, tồn tại trong thời gian qua. Đồng thời đề ra các biện pháp khắc phục, cũng như các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi Giao ban, đồng chí Thượng tá Thái Khắc Thống - Ủy viên Ban thường vụ,Trưởng Công an huyện Đô Lương yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã, trong Cụm thường xuyên bám sát cơ sở, nắm chắc tình hình và kịp thời phản ánh lên cấp trên. Các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh và tăng cương công tác phối hợp với chính quyền địa phương các cấp trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh... Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh việc thực hiện quy chế dân chủ gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị nhất là việc quán triệt, tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và của huyện.

Thực hiện quy chế dân chủ theo phương châm" dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân hưởng thụ". Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan, đơn vị công tác. Triển khai đồng bộ và thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh đặc biệt là tình hình an ninh chính trị, tật tự an toàn xã hội trong dịp Lễ Noel và Tết Dương lịch 2019. Tiếp tục làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng tại địa phương, đơn vị, tổ chức sinh hoạt định kì, xây dựng nội dung sinh hoạt phù hợp với từng điều kiện của mỗi địa phương, đơn vị, trong đó trọng tâm là quán triệt, triển khai các Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng và của Đảng Bộ cấp trên, như Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XII của Đảng.

BBT

<< Thăm viếng tri ân >>
  Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Tiểu đội Anh hùng | Chiến công | Tri ân | Thơ văn | Video - Bài hát | Liên hệ | Diễn đàn Len dau trang
Trang thông tin điện tử: "truongbon.vn"
Bản quyền thuộc Ban Quản lý Khu di tích Lịch sử Truông Bồn
Ghi rõ nguồn gốc: truongbon.vn khi phát hành thông tin từ Website này
Địa chỉ: Xóm 10 - Mỹ Sơn - Đô Lương - Nghệ An: 
Trưởng ban biên tập: Giám đốc - Phan Trọng Lộc