VIDEO CLIPS
Loading the player...
LIÊN KẾT - WEBSITE
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0916.480.772
Hôm nay: 4605  - Tất cả: 21,331,181
 
TIN TỨC > TIN TỨC Bản in - Lượt xem: 1176
Đoàn Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Lịch sử Truông Bồn.
Tin đăng ngày: 8/12/2014 - Xem: 1176
 

Sáng ngày 7/12/2014, đoàn đại biểu Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh đã tổ chức lễ  dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các AHLS tại Khu di tích Lịch Sử Truông Bồn. Tham gia lễ viếng có đồng chí Bùi Quang Đạo – Tổng  Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh làm trưởng đoàn cùng 40 đồng chí là cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh.

         Upload

Miền Tây Nghệ An


       Đây là hoạt động hướng về nguồn, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp thống nhất toàn vẹn lãnh thổ và độc lập tự do toàn dân tộc của cán bộ, công nhân viên Công ty Cảng Quảng Ninh. Tại buổi lễ dâng hoa, dâng hương Đoàn đại biểu đã xúc động khi nghe giới thiệu về sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh trên cung đường Huyền thoại Truông Bồn. Đặc biệt là sự hy sinh oanh liệt của tập thể 13 anh hung liệt sỹ TNXP “Tiểu đội thép” đại đội 317, đội 65, tổng đội TNXP chống Mỹ cứu nước tỉnh Nghệ An trong lúc đang làm nhiệm vụ san lấp hố bom ngày 31/10/1968.

       Truông Bồn địa danh đã trở thành huyền thoại trong cuộc chiến tranh chống Mỹ xâm lược của dân tộc Việt Nam. Thay mặt cho Đoàn đại biểu, đồng chí Bùi Quang Đạo đã dâng lên các anh, các chị những bông hoa tươi thắm nhất, thắp những nén hương thơm bày tỏ long thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ. Thông qua hoạt động này Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh muốn thể hiện sự biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tại tuyến lửa Truông Bồn.

                                                                                                                                                                 BAN QUẢN LÝ KHU DI TÍCH

<< Tin tức >>
  Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Tiểu đội Anh hùng | Chiến công | Tri ân | Thơ văn | Video - Bài hát | Liên hệ | Diễn đàn Len dau trang
Trang thông tin điện tử: "truongbon.vn"
Bản quyền thuộc Ban Quản lý Khu di tích Lịch sử Truông Bồn
Ghi rõ nguồn gốc: truongbon.vn khi phát hành thông tin từ Website này
Địa chỉ: Xóm 10 - Mỹ Sơn - Đô Lương - Nghệ An: 
Trưởng ban biên tập: Giám đốc - Phan Trọng Lộc