VIDEO CLIPS
Loading the player...
LIÊN KẾT - WEBSITE
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0916.480.772
Hôm nay: 14443  - Tất cả: 21,289,374
 
TIN TỨC > THĂM VIẾNG TRI ÂN Bản in - Lượt xem: 1896
Trường Tiểu học Nghi Phú 2 trân ân các AHLS tại Truông Bồn
Tin đăng ngày: 11/1/2019 - Xem: 1896
 

Sáng 11/01, đoàn trường Tiểu học Nghi Phú 2 đã tổ chức hoạt động về nguồn tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Tham dự các hoạt động đồng chí Hoàng Thị Hoa Lý – Bí thư Chi bộ,  Hiệu trưởng; các đồng chí trong chi ủy, Ban Giám hiệu; tập thể cán bộ, giáo viên; hội cha mẹ học sinh và 250 em học sinh các khối cùng gia.

Upload
                                                                      Một số hình ảnh hoạt động của đoàn

 

Đoàn đại biểu đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại phần mộ 13 AHLS-TNXP “tiểu đội thép”, nhà tưởng niệm 1.240 AHLS; nghe thuyết minh giới thiệu những chiến công, sự hy sinh anh dũng của các lực lượng quân và dân ta trên tuyến lửa Truông Bồn để bảo vệ huyết mạch giao thông chi viên cho chiến trường Miền nam.

Cũng trong khuôn hoạt động đoàn đại biểu cùng các em học sinh đã tham quan Nhà truyền thống, nơi trưng bày các kỷ vật, hiện vật của các lực lượng đã chiến đấu và hy sinh tại tọa độ lửa Truông Bồn; tổ chức các hoạt động ngoại khóa, khám phá Khu di tích…

Trong thời gian qua hoạt động ngoại khóa, giáo dục truyền thống cho học sinh đã được ngành giáo dục tỉnh Nghệ An quan tâm. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, tham quan và tri ân các AHLS tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn của Trường Tiểu học Nghi Phú 2 là hoạt động trải nghiệm thực tế mang tính giáo dục truyền thống, hun đúc tinh thân cách mạng, yêu quê hương, đất nước cho các em học sinh. Hơn ai hết tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường sẽ có được bài học trực quan sống động, là sự tri ân cũng như có được những cảm nhận thực tế về sự hy sinh vô cùng oanh liệt của thế hệ cha anh vì độc lập tự do cho Tổ quốc vì hạnh phúc, hòa bình,  ấm no của dân tộc Việt Nam.

Thảo Sương

<< Thăm viếng tri ân >>
  Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Tiểu đội Anh hùng | Chiến công | Tri ân | Thơ văn | Video - Bài hát | Liên hệ | Diễn đàn Len dau trang
Trang thông tin điện tử: "truongbon.vn"
Bản quyền thuộc Ban Quản lý Khu di tích Lịch sử Truông Bồn
Ghi rõ nguồn gốc: truongbon.vn khi phát hành thông tin từ Website này
Địa chỉ: Xóm 10 - Mỹ Sơn - Đô Lương - Nghệ An: 
Trưởng ban biên tập: Giám đốc - Phan Trọng Lộc